Wednesday, July 26, 2017

Cám Ơn Anh Người Thương Binh VNCH - Cám Ơn Anh Florida 2017 - Tampa Florida 7/22/2017




Thân Tường đến quý vị một số hình ảnh ghi lại Đêm Đại Nhạc Hội "Cám Ơn Anh" của TB Florida do Cộng Đồng Tampa phối hợp với các Cộng Đồng địa phương và các Hội Đoàn CQN tổ chức vào Thứ Bảy ngày 22 tháng 7 năm 2017. Cũng đã đính kèm bản tường thuật ngắn gọn của NS Diều Hâu trong Attachment.

Qua việc tham dự và mục kích, NS Diều Hâu xin được bày tỏ đôi lời ngưỡng mộ đến các Cộng Đồng Nam Florida, Jacksonville, Gainesville cùng các Hội Đoàn, Hội Y Nha Dược, Hội Đồng Hương Huế Florida, đặc biệt là Cộng Đồng Tampa chủ lực chính trong lần gây quỹ cho Thương Phế Binh VNCH lần này, hầu hết là những người trong thời chiến tranh còn rất trẻ nhưng tấm lòng của họ làm chúng ta những người một thời mặt áo trận phải tỏ lòng kính phục.
Không thể nào quên Nghệ Sĩ Nam Lộc, năm trước ông cũng có mặt rồi tiếp đến năm nay ông cũng đến mà không nhận một thù lao nào cả, tất cả cho Thương Phế Binh, nhờ có ông mà chương trình gây quỹ thật sôi động đạt được thành quả đáng mừng. 
Riêng về phần các quý Chiến Hữu trong các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân xin cho tôi cất giữ lời "Cám Ơn" vì đó là nghĩa vụ của chúng ta đối với TPB/VNCH, tuy nói vậy nhưng cũng phải có vài lời không thì các Niên Trưởng gặp lại cho chú mày ly nước đá lạnh thì buồn tênh, các Niên Trưởng của tôi ơi! Chúng ta tay với Trời cứ xa dần, chân đạp đất mà đầu gối cứ đòi đạp theo vậy mà tinh thần vẫn "xung phong" đồng hành cùng các em trong mặt trận "cứu trợ Thương Phế Binh",  hy vọng sang năm Đại Nhạc Hội "Cám Ơn Anh" tại West Palm Beach, dù có mỏi gối chồn chân cũng mong quý Niên Trưởng hiện diên đông đảo hơn "Bên em cũng có Ta" vì đó là một động lực thúc đẩy cho các em dấn thân về mọi lãnh vực xã hội trong Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn. 

Kính chào thân ái.
Nguyệt San Diều Hâu
 
 


No comments:

Post a Comment