Wednesday, August 2, 2017

Bán đấu giá on TV vào lúc 7PM chiều mai (giờ California), Thư Tư August 2nd trên đài truyền hình SBTN:


Sau đây là những tặng phẩm sẽ được đấu giá on TV vào lúc 7PM chiều mai (giờ California), Thư Tư August 2nd trên đài truyền hình SBTN:
Ngoài 3 món quà của cô Diệu Quyên dưới đây là những món quà mà tôi (Nam Lộc) đã nhận được và đang có trong tay:
- Xe Ford model T, đời 1927 trị giá $50K, do ông Lộc Nguyễn chủ nhân Lucky Star Flooring tại thành phố Houston trao tặng. Giá bắt đầu bằng $10K.
- Ghế Massage Inada Medical Chair do Teletron tặng trị giá $10K (included tax). Sẽ giao và lắp ráp tận nhà FREE anywhere in the US by Teletron. Giá bắt đầu bằng $5K.
- Bộ hình 4 bức nguyên thủy có chữ ký của nhiếp ảnh gia cố Trung Tá Nguyễn Ngọc Hạnh (Vá Cờ, Tiếc Thương, Mẹ VN Ơi, Chúng Con Vẫn Còn Đây và bức Tấn Công), ông đã để lại trước khi qua đời hôm 30 tháng Tư, 2017 cùng một thời điểm với cố Trung Tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn và dặn dò là để bán đấu giá gây quỹ cứu trợ TPB VNCH. Mỗi bức bắt đầu với giá $500.00 
- Bộ tranh họa 2 bức (Vá Cờ và Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ) của nữ họa sĩ Lam Huệ. Mỗi bức bắt đầu với giá $500.00 
- Bộ đồ Dù nguyên thủy của Pháp sản xuất vào những năm 1956-1957 trong thời gian quân đội Pháp chiến đấu ở Bắc Phi. Còn mới tinh, size áo 38-40, size quần 31-32 rất vừa với khuôn khổ của người VN và mũ Beret Dù cũng nguyên thủy, còn nhãn hiệu Made in France! Mòn quà đặc biệt này do ông Tuyển Võ, cựu chiến binh Nhẩy Dù ở TB Massachusetts trao tặng. Xin bắt đầu với giá $200.00 

Nam Lộc

PS: Đính kèm là những tấm hình để show on TV. tôi đã nhận được 2 bức họa và 4 tấm hình của nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hạnh also có những tấm hình mới về chiếc xe hơi đã được car wash & details, và 1 minutes tape về chiếc ghế Inada. Chương trình sẽ rất linh động và lôi cuốn với phần trình diễn của 3 ca sĩ cùng hottest TV's host Công Thành.
 












No comments:

Post a Comment